Chính sách đổi/ trả hàng

Chính sách đổi/ trả hàng

Chính sách đổi/trả hàng:
Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm.

Để tránh xuất hiện tình trạng tráo hàng, trộn hàng. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện giả, hàng bị lỗi, giao không đúng hàng ... Xin vui lòng gọi ngay số Hotline: +84 272 3823900 (line: 30) - 0366 382 139 để thông báo cho chúng tôi 

- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
- Đối với hình thức thanh toán online: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng không nhận hàng. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin xử lý vấn đề cho khách hàng. Trường hợp lỗi sản phẩm do bên LAFOOCO cung cấp chúng tôi sẽ gửi lại hàng cho khách từ 2 -3 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng điện thoại số Hotline: +84 272 3823900 (line: 30) - 0366 382 139 để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.